Nhấn ENTER để tìm kiếm hoặc ESC để đóng

Maija M MARTIKAINEN (USA)

Bàn tay và cánh tay của tôi trước đây rất cứng nhưng sau khi tôi dùng cái này thì nó thực sự tốt hơn…

Maija M MARTIKAINEN (USA)

Maija:  Xin chào?

Michael:  Xin chào! Tôi đang tìm Maija?

Maija:  vâng?

Micheal:  Xin chào! Maija! Đây là Michael. Tôi gọi bạn từ NeuroAiD là phương pháp điều trị đột quỵ.

Maija:  Ồ vâng? Tôi nhớ…

Michael:  Chào Maija. Lý do tại sao chúng tôi gọi hôm nay là để đánh giá điện thoại của chúng tôi trong tháng này. Chúng tôi muốn biết tình trạng của bạn như thế nào? Chúng ta có đang thấy những cải tiến không? Bạn có thể cho tôi biết thêm về tình trạng của bạn?

Maija:  Đợi một chút… Được chứ? Tôi cảm thấy thế nào? Hmmm… Bàn tay và cánh tay của tôi trước đây rất cứng nhưng sau khi tôi dùng thứ này thì nó thực sự tốt hơn rồi… Sau 3 tháng dùng NeuroAiD này, tôi nghĩ nó đã cải thiện 5-10%.

Michael:  Được rồi… tốt rồi còn những khuyết tật khác của bạn thì sao? Tôi nhớ bạn đã có vấn đề bộ nhớ trước phải không? Làm thế nào là nó bây giờ?

Maija:  Nó thực sự tốt hơn… Nó tốt hơn. Đúng! Nếu chúng tôi đặt nó theo tỷ lệ phần trăm, tôi nghĩ Nó tốt hơn 25%.

Michael:  25%? Được rồi… Còn chân và ngón tay của bạn thì sao?

Maija:  Nó di chuyển. Vâng! Nó di chuyển nhưng vẫn chưa đủ…

Michael:  Tôi hiểu rồi. Được rồi. Vâng, Đây là một tiến bộ tốt Maija! Điều này không tệ chút nào! Tôi muốn bạn cảm thấy tốt về nó. Như bạn đã biết, bạn bị đột quỵ từ năm 2010, đã 4 năm rồi.

Maija:  Vâng 4 năm rồi.

Michael:  Vâng Maija. Với thu nhập để phục hồi chức năng sau đột quỵ, nó cũng nói nhiều hơn về não. Nếu chúng tôi thiết lập lại các kết nối trên não, chúng tôi cũng có thể mong đợi những cải tiến này thậm chí còn phát triển hơn nữa.

Maija:  Vâng, tôi biết… tôi biết… tôi hy vọng như vậy… và tôi vẫn còn nhiều hàng nên hãy xem tôi cảm thấy thế nào trước cuối tháng.

Maija:  Tôi thực sự đánh giá cao nó. Công ty của bạn đã rất hiểu tình trạng của tôi.

Michael:  Ồ đừng lo lắng! Đó thực sự là mô tả công việc của chúng tôi. Tôi đang làm việc tại Phòng Chăm sóc Bệnh nhân và công việc của chúng tôi là lắng nghe những bệnh nhân như bạn và giúp bạn hồi phục.

Maija:  vâng! Được rồi.. Cảm ơn Michael!

Michael:  Chắc chắn Maija! Cảm ơn bạn quá cho thời gian và tạm biệt!

* Hình ảnh không phải hình ảnh thực tế